Hải Phát Land và N&G phát triển dự án Inoha City

16:56 23/09/2021

(Dân trí) - Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển N&G vừa ký kết hợp tác phát triển dự án Inoha City, Phú Xuyên, Hà Nội.

Theo thỏa thuận, Hải Phát Land giữ thêm vai trò mới là đơn vị đồng đầu tư cùng N&G phát triển dự án đô thị Inoha City.

Từng bước khẳng định vị thế

Sau 13 năm phát triển, Hải Phát Land hiện diện trên khắp cả nước với hàng chục chi nhánh, văn phòng đại diện và các công ty thành viên. Với hơn 3.000 nhân sự chuyên môn cao cùng những hoạch định chiến lược đúng đắn, Hải Phát Land có những bước đi vững chãi. Đơn vị này ước tính chiếm gần 30% thị phần phân phối bất động sản miền Bắc, 17% thị phần miền Trung và 7% tại khu vực miền Nam.

Sở hữu hệ sinh thái bất động sản toàn diện: đầu tư dự án, đầu tư thứ phát, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp giải pháp công nghệ bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao… giúp gia tăng giá trị cho những sản phẩm mà Hải Phát Land phân phối, đầu tư, bao tiêu sản phẩm.

Hải Phát Land và NG phát triển dự án Inoha City - 1

Sự kiện ký kết đánh dấu bước tiến mới trong sự hợp tác giữa Hải Phát Land và N&G.

Hải Phát Land là đơn vị tư vấn, đầu tư, phát triển dự án, là đối tác của hàng trăm chủ đầu tư với mọi loại hình bất động sản, nắm bắt được nhu cầu mua bất động sản của hàng triệu khách hàng. Chính việc am hiểu thị trường và thị hiếu khách hàng giúp doanh nghiệp đạt nhiều thành công trong vai trò đầu tư, đưa ra sản phẩm có sức hấp dẫn, chọn đúng điểm rơi của thị trường và thanh khoản cao.

Trên vai trò là chủ đầu tư và chủ đầu tư thứ phát, Hải Phát Land liên tiếp đầu tư, bao tiêu và tạo ra những sản phẩm được nhiều người quan tâm, có thể kể đến như: Shophouse 24h Vạn Phúc, khu đô thị The Phoenix Garden, khu đô thị mới Dĩnh Trì, Sunny Garden, Phương Đông Vân Đồn, River Silk Sông Xanh, New Life Tower Hạ Long, khu đô thị Mỹ Độ Vista City, La Emera Hạ Long... Điều này đã đem lại nguồn lợi nhuận cho Hải Phát Land và các nhà đầu tư đồng hành cùng.

"Qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu Hải Phát Land được coi là một bảo chứng cho sự uy tín về chất lượng sản phẩm, về tiềm năng đầu tư phát triển, tiềm năng sinh lời bền vững của dự án, giúp gia tăng sự tin tưởng cho khách hàng", đại diện Hải Phát Land cho biết.

Trong bối cảnh Covid 19 diễn biến phức tạp trên cả nước tạo ra rất nhiều khó khăn nhưng Hải Phát Land đã quyết định đầu tư "thương vụ bạc tỷ" tại Inoha City - một trong những dự án trọng điểm phía Nam Thủ đô. Cái bắt tay của Hải Phát Land và N&G Corp kỳ vọng mang đến đột phá mới, nâng tầm giá trị dự án và giúp khách hàng tiếp cận Inoha City thuận lợi.

Inoha City và tầm nhìn chiến lược của Hải Phát Land

Nhận định khu vực phía Nam Hà Nội là thị trường ven đô tiềm năng, đặc biệt là với dòng sản phẩm bất động sản liền kề khu công nghiệp, Hải Phát Land bắt tay với N&G Corp để trở thành đơn vị đồng đầu tư, phát triển dự án và bao tiêu sản phẩm tại dự án Inoha City Phú Xuyên - một phần của khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội (gọi tắt là Hanssip). Việc trở thành nhà đầu tư tại dự án Inoha City đã thể hiện tầm nhìn của Hải Phát Land khi nắm bắt thời điểm để cùng N&G Group tái cấu trúc lại sản phẩm, bổ sung các hạ tầng tiện ích phù hợp, tạo ra sản phẩm chất lượng.

Hải Phát Land và NG phát triển dự án Inoha City - 2

Ảnh phối cảnh Inoha City.

Đại diện Hải Phát Land cho biết, các sản phẩm có tính thanh khoản cao như bất động sản phụ trợ, liền kề khu công nghiệp khan hiếm. Chính vì vậy, việc Hải Phát Land đầu tư vào Inoha City nhận nhiều quan tâm từ giới chuyên môn, khách hàng.

Đại diện Hải Phát Land chia sẻ thêm, việc hợp tác đầu tư, phân phối, bán hàng các sản phẩm đất ở đô thị giữa Hải Phát Land và N&G Corp giúp người mua có thêm kênh thông tin lựa chọn, sở hữu sản phẩm bất động sản hạ tầng đồng bộ, tiềm năng giữ tiền trong bối cảnh Covid-19 cũng như đầu tư sinh lời trung dài hạn. Trong tháng 9, nhiều nhà đầu tư tìm hiểu thuê đất khởi công xây dựng các nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp Nam Hà Nội liền kề khu đô thị Inoha City. Các hạng mục tiện ích quan trọng được triển khai như: xây dựng trung tâm thương mại, khu outlet, shophouse và đầu tư xây dựng cảnh quan, công viên cây xanh, khu thể thao, bãi xe cùng hàng loạt những tiện ích công cộng khác sẽ mang lại diện mạo mới cho Inoha City.

"Nhà đầu tư có thể cân nhắc sở hữu sản phẩm dự án Inoha City giai đoạn đầu tiên, trong bối cảnh Việt Nam nỗ lực hoàn thành việc tiêm vắc xin cho cộng đồng, nền kinh tế hứa hẹn sẽ hồi phục và các hạng mục tổng đầu tư dự án tổng thể 640 ha được triển khai trong thời gian sắp tới", đại diện Hải Phát Land cho biết.

Trường Thịnh