Dự án Đại Phước Molita và lợi thế pháp lý minh bạch

Đại Phước Molita được toạ lạc trên vị trí đắc địa và sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn thiện pháp lý đã giúp dự án thu hút được nhiều sự quan tâm của các giới đầu tư. 

Yếu tố pháp lý tiên quyết trong giới đầu tư bất động sản

Pháp lý cùng với tiến độ hoàn thiện dự án là hai yếu tố quan trọng hàng đầu trong ngành bất động sản. Đặc biệt trong bối cảnh trên thị trường hiện nay. Vì thế, những dự án nào có đầy đủ pháp lý chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các giới đầu tư. 

Hiện nay, một trong những dự án thu hút được nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư thông minh là Đại Phước Molita tại Bàu Bàng, Bình Dương. Dự án này đã được cấp giấy chấp nhận của chủ đầu tư. Hơn nữa, dự án còn nhận được sự hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi của Ngân hàng Hàng Hải (Maritime Bank). Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn trong việc lựa chọn sản phẩm với mục đích an cư dài lâu. 

Yếu tố tiến độ thi công chuẩn

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra rất phức tạp và có tác động trực tiếp tới nền kinh tế xã hội. Đây chính là thử thách lớn nhất khiến nhiều chủ đầu tư cảm thấy đau đầu. Với mục tiêu tạo nên khu dân cư kiểu mẫu mà đại diện bên phía Đại Phước Molita đã tập trung nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng. 

Sở hữu hai yếu tố cơ bản và tiên quyết hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, Đại Phước Molita có mức tầm trung rất vừa với tài chính của nhiều gia đình hiện nay. Đại Phước Molita hứa hẹn sẽ trở thành khu dân cư kiểu mẫu trong trung tâm công nghiệp mới tại tỉnh Bình Dương.

Theo: VnExpress


Tin liên quan

Tin mới