GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NÂNG CAO GIÁ TRỊ BẤT ĐỘNG SẢN TRONG QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC

14:20 24/08/2021

Đón đầu xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0, một số chủ đầu tư BĐS đã bắt đầu ra mắt thị trường những sản phẩm BĐS gắn với tính năng công nghệ thông minh. Những sản phẩm này đang tạo thêm sức “hút” mạnh mẽ cho khách hàng, tạo độ “bật” cho thị trường BĐS.

Thực tế cho thấy, hiện nay các doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực BĐS cũng đang thay đổi để không bị tụt lại trong cuộc chơi. Nhiều doanh nghiệp quyết tâm đầu tư vào các giải pháp công nghệ để tạo sự khác biệt trên thị trường, nhưng bên cạnh đó vẫn phải luôn trong tư thế sẵn sàng đối diện trước nhiều khó khăn.

Công nghệ hiện đại cũng tạo nên nhiều thách thức không nhỏ đến với thị trường BĐS nói chung đối với tất cả các doanh nghiệp nói riêng, đó là làm thế nào để có thể xây dựng hệ thống quản lý chuẩn mực, đồng nhất về chất lượng dịch vụ mà vẫn không quá lệ thuộc vào sự thay đổi về nhân sự.

Để giải quyết được các yếu tố trên các doanh nghiệp càng cần thiết phải có một nền tảng công nghệ hỗ trợ và nếu biết tận dụng tối đa sức mạnh của các giải pháp công nghệ để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và tối đa hóa hiệu quả khai thác sẽ giúp các đơn vị quản lý bất động sản khẳng định uy tín thương hiệu và nâng cao giá trị của các dự án quản lý trực thuộc, từ đó mang đến nhiều giá trị cộng hưởng tuyệt vời cho chủ đầu tư BĐS.

Đón đầu thời cơ, công ty TNHH Công nghệ Salink Việt Nam vẫn không ngừng sáng tạo mà còn nắm bắt được xu hướng xã hội và tâm lý khách hàng. Từ đó, Salink Việt Nam cho ra mắt Giải pháp công nghệ quản lý bất động sản PMSS và ứng dụng tiện ích kết nối cộng đồng Salink Pro được đầu tư, phát triển kỹ lưỡng và ngày càng được hoàn thiện, nâng cấp nhiều tính năng mới, vượt trội hơn nữa trong tương lai… Hứa hẹn mang đến một giải pháp công nghệ hoàn hảo, tích hợp toàn bộ các công cụ cần thiết cho công tác quản lý vận hành.

Giải pháp công nghệ PMSS được xây dựng hệ thống vận hành độc lập cho từng dự án và còn đồng thời có thể cùng lúc cho các dự án với quy mô và mô hình hoạt động đa dạng. Bên cạnh đó, PMSS còn được cộng hưởng thêm các tính năng vượt trội của Ứng dụng tiện ích – kết nối cộng đồng Salink Pro nhằm đáp ứng và mang lại hiểu quả tối ưu nhất, phục vụ cho các Chủ đầu tư, Ban Quản Trị, Cư dân và các Công ty Quản lý Bất động sản.

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc đầu tư phát triển các giải pháp công nghệ trong việc quản lý vận hành BĐS đã trở thành xu thế tất yếu và được thúc đẩy trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng… nhằm mục đích đơn giản hóa và góp phần cho công việc quản lý, vận hành được dễ dàng hơn, giảm thiểu được chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Vì vậy, PMSS đã và đang nhận được nhiều sự ủng hộ cùng với sự quan tâm mạnh mẽ của giới truyền thông và công chúng. Đồng thời, các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư, quản lý và khai thác BĐS cũng nhận định và đánh giá cao PMSS là một trong những giải pháp tối ưu trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý bất động sản tại Việt Nam ngay từ những buổi đầu ra mắt.

Theo Salinkvietnam.com