Grandeur Palace - Dự án hạng sang tại Giảng Võ

16:07 12/07/2021

Sở hữu vị trí đắc địa, mặt tiền đường Giảng Võ - quận Ba Đình, Grandeur Palace - Giảng Võ là một trong những dự án hạng sang "hiếm hoi" ngay giữa lòng Thủ đô đáp ứng được đúng "gu" của giới thượng lưu.

Grandeur Palace sở hữu vị trí "vàng" toạ lạc ngay giữa trung tâm quận Ba Đình. Dự án được phát triển và đầu tư bởi Văn Phú - Invest và bắt đầu đi vào vận hành từ đầu tháng 10 năm 2020.

Dự án bao gồm 32 dinh thự và tòa tháp căn hộ sang trọng với tất cả 22 tầng. Sở hữu quỹ đất khan hiếm ngay giữa lòng nội đô Hà Nội, Grandeur Palace - Giảng Võ đã tạo sự tò mò và thu hút rất nhiều khách hàng cùng nhà đầu tư khi hội tụ rất nhiều các sản phẩm thấp tầng cùng với căn hộ cao cấp. 

Tại Grandeur Palace - Giảng Võ, mỗi căn nhà đều được các kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng dày dặn kinh nghiệm dồn tâm huyết để tạo nên. Khu dinh thự hạng sang cùng với phần mặt ngoài của từng căn đều được thiết kế ốp đá tự nhiên nguyên khối và thiết kế phào chỉ với từng chi tiết vô cùng tinh xảo. Vật liệu sử dụng để hoàn thiện căn nhà chú trọng chủ yếu là tới tính an toàn cùng với sự tiện nghi của gia chủ.

Căn hộ sở hữu tầm view thông thoáng và đẹp mắt đã tạo nên một không gian sống vô cùng sang trọng. Không gian sống tại toà tháp căn hộ cũng đã gây nên một ấn tượng mạnh mẽ đối với nhiều khách hàng bởi các vật liệu chăm sóc sức khỏe cao cấp bậc nhất.

Toàn bộ ngoại thất của toà tháp đều được ốp kính low - e có chức năng cản tia UV, giúp giảm nhiệt độ nóng và bảo vệ làn da cũng như có hệ thống cách âm gần như hoàn hảo. Có thể nói, rất hiếm có dự án nào mà được chủ đầu tư quan tâm đến từng chi tiết trong căn hộ như tại Grandeur Palace - Giảng Võ.

Hơn nữa Grandeur Palace - Giảng Võ còn thu hút khách bởi hệ thống bể bơi 4 mùa vô cực trên tầng cao, với chiều dài bể lên tới 50m (đạt tiêu chuẩn chiều dài bể Olympic). Khu vực bể bơi được trang trí hệ thống vách kính trong suốt, an toàn cùng với tầm nhìn không giới hạn, giúp từng khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm đẳng cấp sống sang ít nơi nào có được.

Theo: VnExpress