Khu đô thị thiết kế kiểu Pháp chỉ từ 125 triệu trên 1m2

16:10 14/07/2021

Những sản phẩm được thiết kế tại dự án Louis City Hoàng Mai đều sử hữu phong cách kiến trúc đậm chất Pháp và phong cách tân cổ điển.

Khi vừa mới ra mắt, dự án khu đô thị Louis City Hoàng Mai tại Hà Nội đã thu hút rất nhiều khách hàng cùng các nhà đầu tư thông minh. Thiết kế của dự án được lấy cảm hứng từ thời vua Louis XIV - vị vua được ví như Mặt Trời làm cho đất nước Pháp trở nên hùng mạnh từ những năm đầu tại thế kỷ 17. Sự kết hợp giữa xa hoa và lãng mạn, sầm uất và yên bình đậm chất Pháp sẽ mang đến một không gian sống mới cho giới thượng lưu.

Để xây dựng được một dự án thành công như Louis City Hoàng Mai, chủ đầu tư cùng các đối tác đã phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu và cân nhắc một cách kỹ lưỡng về thiết kế không gian cũng như tiện ích. Bên cạnh phong cách kiến trúc độc đáo, dự án còn sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên số 54 Tân Mai, trung tâm quận Hoàng Mai, kết nối với đường vành đai 3... Dự án dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm thành phố và khu vực phía Nam Hà Nội.

Cùng với không gian thiết kế kiến trúc theo phong cách Pháp, dân cư tại đây sẽ được hưởng nhều tiện ích đáng sống bao gồm: trường học quốc tế liên cấp, hệ thống cửa hàng thương hiệu lớn, công viên,...

Đặc biệt, các sản phẩm đẹp nhất tại dự án Louis City Hoàng Mai đang được mở bán chỉ với mức giá từ 125 triệu đồng trên 1m2.

Theo: VnExpress