Wyndham Phú Quốc - không gian nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho giới thượng lưu

21:05 06/07/2021

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên cùng với nét đẹp của kiến trúc đương đại đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng độc đáo tại Phú Quốc. 

Dự án bao gồm nhiều cụm biệt thự khác nhau tạo nên một quần thể nhỏ có lối đi riêng. Những con đường liên kết với với từng căn biệt thự và được bao quanh bởi rặng tre xanh, gợi lên miền quê làng Việt. 

Đại diện bên phía thiết kế của Wyndham Phú Quốc đã chia sẻ rằng dự án sẽ trở thành một công trình kiến trúc đỉnh cao. Đây sẽ là nơi khiến con người cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất khi hòa mình vào thiên nhiên và không gian xanh. Dự án sử dụng những mảng xanh để xua tan đi nét thô cứng của bê tông. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp cho Wyndham Phú Quốc đạt giải thưởng danh giá Architizer A+ 2020 ở hạng mục Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng.

Nguyện vọng của chủ đầu tư là khi du khách đến với Wyndham Phú Quốc sẽ được trải nghiệm một không gian tươi mát và thực sự đắm chìm vào thiên nhiên. Hơn nữa, thảm thực vật đa dạng là một trong những đặc điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng. 

Mỗi không gian bên trong từng căn biệt thự đều có sự gắn kết cao. Đồng thời, Club House - không gian sinh hoạt chung là nơi du khách có thể gặp gỡ và giao lưu với nhau. Wyndham Phú Quốc được thiết kế ra nhằm mục đích truyền tải câu chuyện đương đại của người Việt Nam qua những chất liệu truyền thống, mang tới cho du khách cả trong nước và quốc tế một trải nghiệm kỳ thú và niềm hứng khởi xuyên suốt chuyến đi.

Khu nghỉ dưỡng Wyndham Phú Quốc là nơi tạo ra cơ hội giúp các nhà đầu tư sinh lời và phát triển tại thị trường bất động sản Phú Quốc. Wyndham Phú Quốc được mệnh danh là sự lựa chọn sáng suốt khi sở hữu vị trí đắc địa cho các nhà đầu tư thông minh.