Tập đoàn Mường Thanh

Thông tin chủ đầu tư

Tập đoàn Mường Thanh là tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành, hoạt động trên các lĩnh vực đầu tư, xây dựng, du lịch giải trí. Hiện nay, tập đoàn đã mở rộng sang các lĩnh vực y tế, đào tạo.

Trải qua quá trình phát triển, tập đoàn lớn mạnh với hơn 45 khách sạn và các dự án khách sạn, tạo ra việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp cho ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng.

Doanh nghiệp đã làm tốt công tác xã hội, dành một quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển tài năng cho quốc gia, phát triển dân trí, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế - xã hội cho Thủ đô và đất nước.

Lịch sử

Năm 1997, Tập đoàn Mường Thanh khởi công xây dựng khách sạn đầu tiên tại TP. Điện Biên Phủ. Chủ tịch HĐQT với tầm nhìn xa đã quyết tâm chuyển hướng đầu tư về Hà Nội. Liên tục trong các năm sau đó, hàng loạt dự án khách sạn mang thương hiệu Mường Thanh đã lần lượt ra đời.

Tới năm 2015, Công ty CP Tập đoàn Mường Thanh đã chính thức ghi thêm vào “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam” của mình với tổng cộng 45 khách sạn và dự án khách sạn trải dài trên toàn quốc.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của tập đoàn là giới thiệu, nhân rộng, lan tỏa những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa và niềm tự hào Việt đến du khách trong và ngoài nước để bảo tồn và xây dựng giá trị văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Tầm nhìn

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh trong tương lai sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô khu nghỉ dưỡng cao cấp, chuỗi khách sạn trải dài theo đất nước và vươn đến các quốc gia trong khu vực Đông Dương, nâng vị thế tập đoàn khách sạn tư nhân lên tầm thế giới.

Giá trị cốt lõi

6 giá trị cốt lõi của Tập đoàn Mường Thanh là Chân thành - Cam kết - Cân bằng (3C), Tôn trọng - Thích ứng - Thống nhất (3T).

Phát triển bền vững

Doanh nghiệp tin rằng phát triển bền vững sẽ là định hướng đúng đắn cho tất cả các hoạt động kinh doanh. Trong mỗi hành động của doanh nghiệp, Mường Thanh luôn cam kết nỗ lực góp phần vào sự phát triển bền vững cho toàn xã hội.

Thương hiệu

Năm 2015, doanh nghiệp nhận thấy bộ nhận diện cũ không còn phù hợp với tầm vóc, sự phát triển của chuỗi khách sạn nay đã có thêm nhiều khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 và 5 sao. Vì thế, tập đoàn đã tiến hành nâng cấp bộ nhận diện cho những nhóm khách sạn thành viên dựa trên đặc tính sản phẩm, cơ sở vật chất, vị trí của khách sạn, từ đó đã cho ra đời 4 phân khúc Luxury, Holiday, Grand và Mường Thanh như hiện tại.

Đánh giá

5
0% (0 đánh giá)
4
0% (0 đánh giá)
3
0% (0 đánh giá)
2
0% (0 đánh giá)
1
0% (0 đánh giá)

Nội dung đánh giá

Chưa có dữ liệu.