Dự án Lancaster Luminaire được Nhật Bản vận hành giờ ra sao?

18:02 05/07/2021

Tập đoàn Trung Thuỷ kết hợp với Toshin Development hướng tới một dịch vụ cao cấp trong ngành quản lý và vận hành dự án phức hợp căn hộ, văn phòng và khu trung tâm thương mại cao cấp. 

Đại diện bên phía Tập đoàn Trung Thuỷ cho biết rằng bất động sản tọa lạc giữa lòng thành phố luôn là chìa khóa thu hút các giới đầu tư bởi khả năng kết nối tới những khu vực trọng điểm kinh tế. Ngoài ra, với sự góp mặt của hai cái tên nổi tiếng, “ông lớn" trong thị trường bất động sản là tập đoàn Trung Thuỷ và Toshin Development, dự án Lancaster Luminaire nhanh chóng tạo nên dấu ấn trên thị trường. 

du-an-lancaster-luminaire-duoc-nhat-ban-van-hanh-gio-ra-sao-1

Theo đại diện bên phía tập đoàn Trung Thủy cho biết hợp tác với Toshin Development chính là bước tiến lớn. Do đó doanh nghiệp đến từ Nhật Bản sẽ áp dụng những phương thức cùng kinh nghiệm trong vận hành để tối ưu lợi ích cho khách hàng khi kinh doanh và thuê văn phòng tại đây. 

Trưởng phòng đại diện Toshin Development đánh giá cao những thành tích mà tập đoàn Trung Thuỷ đạt được. Bên cạnh đó, doanh nghiệp tại Nhật Bản cũng nhận thấy được sự tương đồng giữa triết lý kinh doanh của hai bên: “Lấy khách hàng là tâm điểm và tầm nhìn dài hạn”.

Dự án dành 4 tầng khối đế nhằm mục đích xây dựng khu trung tâm thương mại hiện đại và đẳng cấp với tổng diện tích lên tới 6.630m2. Khối đế này sẽ tích hợp nhiều loại hình mua sắm và dịch vụ như: cửa hàng cafe, dịch vụ nhà hàng quy tụ nhiều thương F&B nổi tiếng hiện nay.

Theo: VnExpress