Thảo Điền Green - căn hộ cao cấp cho giới thượng lưu Sài Gòn

17:40 05/07/2021

Khu căn hộ cao cấp Thảo Điền Green được bao quanh bởi 3 mặt sông Sài Gòn, là nơi có khí hậu mát mẻ dễ chịu quanh năm. Đặc biệt, theo phong thuỷ phương Đông, đây còn là vị trí đắc địa mang “vượng khí sinh tài" cho dân cư nơi đây. 

Hệ thống giao thông đi lại tại Thảo Điền đã hoàn thiện 100%, dễ dàng kết nối tới các con đường huyết mạch xung quanh. Bên cạnh đó, tuyến đường sắt trên cao Metro số 1 kết nối Bến Thành - Suối Tiên càng giúp cho dự án gia tăng nhiều lợi thế. 

Theo quan niệm phong thuỷ phương Đông, trước cửa nhà mà có hồ nước thì có nghĩa là nhà mang phúc trạch. Hơn nữa, nếu dòng nước mà uốn lớn thì phú khí sẽ được ôm trọn quanh nhà, tài lộc ngút trời và mọi tai ách sẽ được hóa giải. 

Chủ đầu tư Thảo Điền Green cho biết dự án được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại. Hàng loạt tiện ích được thiết kế như: vườn thảo mộc, vườn yoga, vườn đọc sách,... kết hợp với sông nước khiến tầm nhìn trở nên thư giãn và khoáng đạt.

Trên quỹ đất rộng tới 4.900m2, dự án có tất cả 25 tầng nổi, 2 tầng hầm và có 204 căn hộ hạng sang. Từng căn hộ tại đây đều được chủ đầu tư thiết kế với không gian mở hoàn toàn, vì vậy mà có thể tối ưu được ánh sáng tự nhiên, tạo nên nguồn khí lưu thông, hạn chế tiêu hao năng lượng. 

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng cho biết rằng Thảo Điền Green còn hình thành một cộng đồng sống văn minh với chất lượng sống của dân cư ở mức cao nhất, thuộc tầng lớp tri thức hay những doanh nhân có vị thế trong xã hội.